Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

LỌ HOA, CHẬU CÂY TRANG TRÍ ĐỘC ĐÁO TỪ NHỮNG MIẾNG VỎ TRAI, VỎ SÒ VỠ. - GARDENIA

Gardenia thế giới của những loại chậu cây trang trí độc đáo, sáng tạo. Hãy cùng  Gardenia khám phá thế giới chậu cây trang trí sáng tạo, độc lạ và cực kỳ sang trọng nhé!

Trong xã hội hiện đại ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng được người dân chăm lo nhiều hơn, không chỉ là làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho không gian hay ngôi nhà của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó đã có không ít các doanh nghiệp, cơ sở sẵn sàng đầu tư rất lớn trong lĩnh vực trang trí nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Chỉ cần lên google.com gõ "Trang Trí Nội Thất" sẽ có 1.000.000 kết quả tìm kiếm trong vòng 0,53s, điều đó chứng tỏ hiện nay đang có rất nhiều mặt hàng để người dân có thể lựa chọn từ những vật dụng nhỏ xinh để bàn làm việc, cho đến đồng hồ treo tường, bàn ghế, giấy dán tường, cây xanh, tường cây.... Trong số đó đa phần mọi người đều muốn có một không gian xanh trong nơi làm việc hay trong ngôi nhà thân yêu của mình. Nhưng trong số đó ít người để ý đến chậu cây, vì tâm lý chung đa phần mọi người đều quan tâm đến cây và hoa hơn là chậu.
Chậu cây cảnh trang trí độc đáo.
Gardenia sẵn sàng đi ngược lại với dòng suy nghĩ của phần đông người dân, chúng tôi muốn mang đến điều khác biệt và độc đáo cho không gian của người Việt, một sản phẩm không chỉ là chậu cây đơn thuần mà chúng còn là những vật trang trí tạo mang đến sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Gardenia tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu những loại chậu cây trang trí độc đáo được sản xuất từ chất liệu Composite và vỏ trai (Vỏ con ngọc trai sống dưới sông, dưới biển), vỏ sò và nhiều chất liệu đặc biệt khác... với một số ưu điểm khác biệt như: Bền hơn chậu sứ và xi măng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, sang trọng, nhẹ nhàng giúp dễ dàng vận chuyển.

Hãy đừng ngần ngại ghé thăm website của chúng tôi, http://gardenia.vn/ để trải nghiệm và tìm kiếm và sở hữu những sản phẩm độc đáo, sáng tạo phù hợp với không gian nhà mình nhé!!!

Lấy ý tưởng từ một chuyến du lịch.


Chậu cây vỏ trai (giống trong Video trên)



Cùng Gardenia ngắm loạt ảnh thành phẩm của chúng tôi.

Chậu lan (trai vuông nhỏ) tinh tế
Chậu cây (trai chữ nhật) độc lạ.

Chậu cây (Inox) phá cách


Chậu cây (trai độc - lạ)

Chậu cây (trai cỡ lớn) sáng tạo

Chậu lan (trai đen vuông) phong thủy

Chậu lan (trai hồng vuông) độc lạ

Chậu cây (trai hồng) sáng tạo

Chậu cây (trai vuông trắng) 
XÍ NGHIỆP THỦ CÔNG MỸ NGHỆ XUẤT KHẨU VÂN ANH
(CRAFTS ENTERPRISE EXPORT VAN ANH)
Đ/c: Km52, Quốc Lộ 5A, Phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, Việt Nam
(Km 52, Route 5A, Cam Thuong Ward, Hai Duong city, Viet Nam)
ĐT: (0320)385.3913 - FAX: (0320).385.7584
Email: sales@artex-vananh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét